Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh Ariston có tốt không ?

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 2/7/2017 4:04:44 PM
Bình nóng lạnh Ariston có tốt không là câu hỏi để được nhiều người quan tâm . Vậy chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm bình nóng lạnh Ariston
Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm bình nóng lạnh và tìm tới thương hiệu Ariston. Tuy nhiên lại chưa biết chắc chắn sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có tốt không . Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn thông qua bài viết sau đây.
Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia, đây cũng là sản phẩm bình nóng lạnh có mặt đầu tiên tại Việt Nam.

Vậy bình nóng lạnh Ariston có tốt không ?

Bình nóng lạnh Ariston có tốt không ?

Với bất kỳ thương hiệu nào trừ Ariston bạn có thể hỏi câu hỏi rằng sản phẩm đó có tốt không. Tuy nhiên riêng với thương hiệu Ariston thì hoàn toàn có thể yên tâm về một sản phẩm bình nóng lạnh vừa bền, vừa tốt lại vừa đẹp. Ariston đã tạo dựng được thương hiệu của mình không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Nhắc tới Ariston người ta nghĩ ngay tới thương hiệu bình nóng lạnh, một trong những sản phẩm đã làm lên tên tuổi của Ariston hiện nay. Tóm lại đã chọn Ariston thì bạn không cần băn khoăn về chất lượng vì hiện tại chưa có sản phẩm nào được đánh giá là ngang hàng chứ chưa nói rằng tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston có ưu điểm gì ?

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

✔ Đầu tiên phải nói tới đó là tính an toàn : Tính an toàn luôn được Ariston chú trọng hàng đầu khi sản xuất bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh thông thường hay được lắp ở những nơi có độ ẩm cao, tiếp xúc với nước và sử dụng nguồn điện khá lớn từ 2000W 2500W. Vậy nên sẽ rất nguy hiểm nếu như bình nóng lạnh bị rò rỉ điện. Việc sử dụng hệ thống chống giật ELCB2 (Công nghệ chống giật mới nhất hiện nay) chính là bước đột phá trong công nghệ sản xuất bình nóng lạnh.
✔ Độ bền của sản phẩm : Ariston tự tin bảo hành sản phẩm bình nóng lạnh của mình lên tới 10 năm trong khi các thương hiệu khác chỉ bảo hành từ 5 năm đến 7 năm. Điều này nói lên sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có tuổi thọ hay độ bền rất lớn. Thanh đốt trong bình nóng lạnh Ariston được chú trọng đầu tư nhất Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy. Dù thanh đốt vẫn an toàn nhờ lớp vật liệu thứ hai chưa bị ăn mòn, máy nước nóng sẽ ngừng hoạt động để bạn liên lạc với nhân viên bảo hành đến kiểm tra và khôi phục hệ thống hai lớp cảm ứng cho thanh đốt. Ruột bình tráng men titan giúp lòng bình luôn sạch bóng, không bị bám cặn, tăng thời gian giữ nhiệt của bình lên mức tối đa.Có nhiều hộ gia đình đã sử dụng bình nóng lạnh của Ariston lên tới 15 năm vẫn hoạt động ổn định và không có ý định đổi bình mới. Nhiều người còn nói vui rằng chính độ bền của bình nóng lạnh Ariston mà khiến họ không chạy theo kịp được công nghệ bởi nó cứ tồn tại mãi không hỏng để thay bình mới, bỏ đi thì tiếc.

 
AN toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston

 
✔ Khả năng làm nóng nhanh hơn : Bình nóng lạnh Ariston chính là dòng sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Với công nghệ bình chứa kép cho thời gian làm nóng nhanh hơn tới 80% so với các sản phẩm thông thường. Chỉ cần mất 815 phút là bạn đã có ngay nước nóng để sử dụng. Việc sử dụng thanh đốt …..
✔ Khả năng tiết kiệm điện : Tiết kiệm điện cũng là một yếu tốt giúp bình nóng lạnh của Ariston được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đã bền, làm nóng nhanh, An toàn lại còn tiết kiệm điện. Gần như những ưu điểm lớn nhất mà bình nóng lạnh cần có thì Ariston đã có. Theo thống kê thì 1 bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít sẽ tiêu tốn khoảng 15 20 số điện tương đương khoảng từ 25 – 30 nghìn tiền điện của gia đình bạn. Một mức chi phí khá nhỏ so với hiệu quả mà nó mang lại cho bạn và gia đình.
Kiểu dáng đẹp : Kiểu dáng sản phẩm được Ariston rất chú trọng khi phát triển sản phẩm.Sản phẩm mang điểm nhấn “Đường cong Latinh” trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, tiết kiệm không gian cho mọi phòng tắm thời hiện đại

Một số bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM ELECTRONIC 30 QH 30L
BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM ELECTRONIC 30 QH 30L
Công nghệ bình chứa kép, công nghệ ion bạc, thanh đốt cảm ứng 2 lớp
Xem chi tiết 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 30L
Công nghệ ion bạc, thanh đốt cảm ứng 2 lớp
Xem chi tiết

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 15L SLIM15 15 LÍT
Bình nóng lạnh Ariston 15L SLIM15 15 lít
Thanh đốt bằng đồng vượt trội
Xem chi tiết

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM 20 20L
Bình nóng lạnh Ariston SLIM 20 20L
Thanh đốt bằng đồng vượt trội
Xem chi tiết
Chúc bạn và gia đình mua được sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất, ưng ý nhất !
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam