Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh bị rỉ nước - Nguyên nhân và cách khắc phục

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 9/30/2016 10:37:32 PM
Hướng dẫn cách khắc phục Bình nóng lạnh bị rỉ nước một cách nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi sẽ cho bạn nguyên nhân và tư vấn khắc phục qua bài viết sau đây.
Bình nóng lạnh bị rỉ nước là một trong những hiện tượng xảy ra khá phổ biến. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân khiến chiếc bình nóng lạnh nhà bạn bị rỉ nước và hướng dẫn bạn các khắc phục sự cố này đơn giản nhất.
 
Bình nóng lạnh bị rò nước
 

Nguyên nhân Bình nóng lạnh bị rỉ nước

-  Bên trong của bình nóng lạnh có thanh magie, tác dụng của thanh này là để chống ăn mòn thành bình. Qua thời gian sử dụng, thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang thành bình, gây rỉ nước. Rò nước cũng có thể do gioăng bình nóng lạnh bị hỏng khi mà các lớp keo chịu nhiệt bị hỏng

Cách khắc phục Bình nóng lạnh bị rỉ nước

- Có một số vấn đề mà có thể gây ra máy nước nóng bị rò rỉ, vì vậy nó là một ý tưởng tốt để thực hiện một kiểm tra nhanh chóng. Một chẩn đoán đúng rò rỉ trước khi gọi một người chuyên nghiệp sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho họ để giải quyết vấn đề. 
- Các đầu vào nước lạnh và nước nóng ổ cắm kết nối: Kiểm tra các điểm mà tại đó các đầu vào và các đường ống đầu ra kết nối với máy nước nóng ở phía trên của đơn vị. Một rò rỉ ở đây, nếu nhỏ, có thể yêu cầu không quá thắt chặt của một kết nối lỏng lẻo với một cờ lê ống và có khả năng rất fixable.
Các nhiệt độ và giảm áp van : Mỗi máy nước nóng có nhiệt độ và van giảm áp nằm ở phía bên của xe tăng với một đường ống chạy xuống sàn. Van này được đặt ra để trong trường hợp các nước được đun nóng quá nhiều, hoặc có quá nhiều áp lực trong bể, van sẽ cho phép nước ra khỏi bể để giảm bớt áp lực. Kiểm tra điểm mà tại đó nó đi vào bể, ở phía bên của máy nước nóng gần phía trên, để thấy rằng nó là kín nước. Cũng kiểm tra van chính nó. Nếu đây là nguồn gốc của sự rò rỉ, sau đó nước sẽ chảy xuống ống nhựa gắn liền với nó khi van ở vị trí đóng. Điều này có nghĩa rằng một trong hai van bị lỗi, hoặc nó hoạt động đúng và áp lực dư thừa trong bể là buộc nó để mở. Một rò rỉ từ vị trí này thường là cứu vãn được, nhưng cũng đáng quan tâm.
- Các van cống nóng : Kiểm tra van cống, nằm gần đáy hồ. Hãy chắc chắn rằng nó đóng cửa (và đóng) hoàn toàn, và địa điểm nhập khẩu vào bể là kín nước. Một rò rỉ từ vị trí này không phải là một vấn đề nghiêm trọng và có thể được cố định.
- Dưới cùng của ngăn chứa nước nóng : Kể từ khi xe tăng của chính nó được bọc trong vật liệu cách nhiệt và được bao bọc trong một lớp vỏ bên ngoài, bất kỳ rò rỉ trong nó sẽ không được nhìn thấy từ bên ngoài. Nếu bình đun nước nóng có nước rò rỉ nội bộ có thể sẽ thoát ra ở đáy hồ. Hầu hết rò rỉ nước nóng từ bình riêng của mình, và do tuổi tác và sự suy giảm. Nếu đây là trường hợp việc sửa chữa chỉ là để thay thế máy nước nóng.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng bình nóng lạnh bị rò rỉ nước tốt nhất và giúp chiếc bình nhà bạn hoạt động ổn định hơn
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam