Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Tắt bình nóng lạnh trước khi tắm : MỘT SAI LẦM LỚN ?

Tin tứcThời gian gửi: 12/8/2016 5:43:08 PM
Rất nhiều khách hàng có quan niệm tắt bình nóng lạnh trước khi tắm ? Vậy có nên tắt bình nóng lạnh trước khi tắm hay không chúng tôi sẽ giải thích qua bài viết sau đây
Việc sử dụng bình nóng lạnh đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp tiết kiệm điện và đặc biệt là tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng. Rất nhiều khách hàng sử dụng phương pháp là bật bình nóng lạnh trước khi tắm và tắt bình nóng lạnh trước khi tắm. Vậy có nên tắt bình nóng lạnh trước khi tắm hay không ? chuyên viên kỹ thuật - bảo hành Lê Trung Toàn sẽ giải thích rõ hơn cho các bạn về vấn đề này.
 

Một chi tiết quan trọng trong quá trình lắp bình nóng lạnh là hệ thống dây mát tiếp đất. ở Việt Nam,  đặc biệt là ở các khu chung cư không mấy quan tâm đến hệ thống tiếp đất và thường bị bỏ qua. Vì vậy, các loại bình nhập từ nước ngoài về thời đó bộ phận tiếp mát (tiếp đất) không được phát huy để sử dụng vì hầu hết các toà nhà cũ đều không có đường tiếp đất. Điều đáng nói là các loại bình cũ cũng không có bộ phận aptomat. Trong quá trình sử dụng lâu ngày làm thanh đốt bị hao mòn, dẫn đến chập điện. Khi sử dụng như vậy sẽ gây ra chập cháy.
- Tất cả các dòng máy nóng lạnh đều được sản xuất tại Việt Nam đều đã được thiết kế aptomat chống giật. Mục đích của bộ phận này sẽ giúp trong quá trình sử dụng bật bình, nếu như có hiện tượng rò điện, hở điện ra ngoài thì bộ phận aptomat sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, trong quá trình sử dụng chúng ta không cần phải ngắt aptomat ở ngoài vì aptomat thiết kế trên máy nóng lạnh đã có mục đích chống giật rồi.
Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý lựa chọn những loại bình nóng lạnh được thiết kế aptomat chống giật. Nếu còn sử dụng các loại bình nóng lạnh cũ thì nên lắp đặt thêm hệ thống aptomat, nếu không thì cần phải ngắt điện cho bình nóng lạnh trước khi tắm để đảm bảo an toàn.
- Khách hàng cũng nên chọn các sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp với gia đình nhà mình. Ví dụ nhà có 1-2 người thì nên chọn bình nóng lạnh 15 lít, có 2-3 người có thể chọn sản phẩm bình nóng lạnh 20 lít. từ 3-4 người thì nên chọn bình nóng lạnh 30 lít. Một số gia đình nhà có 4-5 người nhưng chi mua sản phẩm bình nóng lạnh 15-20 lít dẫn tới sản phẩm phải hoạt động hết công suất và rất dễ gây ra các sự cố của bình nóng lạnh.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam