Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Tư vấn chọn bình nóng lạnh phù hợp với từng gia đình

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 11/6/2016 11:05:27 PM
Vào mùa lạnh nhu cầu mua sản phẩm bình nóng lạnh tặng cao. Bài viết Tư vấn chọn bình nóng lạnh phù hợp với từng gia đình sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất
Mỗi khi trời tiết trở lạnh là nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của mọi nhà trở lên tăng đột biến. Lúc này thị trường bình nóng lạnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhiều sản phẩm bình nóng lạnh thậm trí còn liên tục cháy hàng. Vậy chọn bình nóng lạnh như nào cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng là vấn đề được đa số khách hàng quan tâm. Sau đây chúng tôi xin tư vấn quý khách hàng cách chọn sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất :
1. Thương hiệu
Nên chọn các sản phẩm có nhãn hiệu lớn, có uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo hành, bảo trì trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hiện nay thì Ariston, Ferroli, Picenza chính là 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất.
2. Nhu cầu sử dụng
Tùy từng gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu gia đình ít người, có thể sử dụng bình có dung tích nhỏ hơn. Nếu sử dụng bồn tắm, chắc chắn bạn nên chọn loại bình có dung tích lớn. Thông thường mỗi người sẽ sử dụng khoảng 10 lít nước nóng/ ngày.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung tích khác nhau cho bình nóng lạnh, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
3. Chọn bình có thể tự điều chỉnh nhiệt độ
Nếu nhiệt độ không ổn định có thể khiến người dùng bị bỏng khi sử dụng, do đó bạn nên lựa chọn loại bình có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo an toàn.
4. Theo vị trí lắp đặt
Trước khi mua bình nóng lạnh, bạn nên cân nhắc trước vị trí sẽ lắp đặt bình để quyết định chọn loại bình đứng hay bình ngang. Vị trí lắp đặt càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt, do đó cần tính toán trước diện tích phòng tắm hoặc phòng lắp bình, tránh trường hợp mua về lắp không vừa gây lãng phí.
5. Theo giá tiền
Giá thành sản phẩm là một mục rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi mua hàng. Có rất nhiều mức giá tiền phù hợp theo tính năng, bạn nên tham khảo kĩ và so sánh tính năng của từng sản phẩm để quyết định mức giá nào sẽ phù hợp hơn.
…………
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có cách chọn bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình. Chúc bạn và gia đình mua được sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất để  sử dụng. Cám ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam