Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh phát ra tiếng ồn khi bật !

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 11/26/2016 11:39:37 AM
Bình nóng lạnh tự phát ra tiếng ồn khi hoạt động là một trong những dấu hiều cho biết chiếc bình nóng lạnh nhà bạn đã bị sự cố. Chúng tôi giúp bạn khắc phục vấn đề đó như sau
Bác Nam (ở Nam Từ Liêm - Hà Nội) có hỏi : "Mấy hôm nay chiếc bình nóng lạnh nhà tôi mỗi khi bật lại phát ra tiếng kêu rất khó chịu. Vậy với hiện tượng trên có nguy hiểm không và có ảnh hưởng tới người sử dụng không ? Tôi đa rất lo ngại vì một vài sự cố bình nóng lạnh vừa qua có đăng trên báo chí. Mong quý công ty cho tôi biết nguyên nhân, cách khắc phục với hiện tượng này".

Bình nóng lạnh phát ra tiếng ồn

Chúng tôi xin trả lời bác :

- Bình nóng lạnh có hiện tượng phát ra tiếng kêu là do sử dụng lâu ngày có thể ruột bình bị cặn bám xung quanh, đây là nguyên nhân phát ra tiếng ồn. Nếu bạn có kỹ năng thì chỉ cần sục rửa bình cẩn thận và cọ sạch lớp cặn trên thanh đốt và ống dẫn thì tiếng ồn sẽ giảm hẳn. Ngoài ra nếu bình nước nóng nhà bác phát ra tiếng kêu e e khi lấy nước thì có thể sản phẩm này đã bị lỗi van 1 chiều. Cách khắc phục là thay van 1 chiều.
- Bác Nam chú ý việc tự ý sửa chữa bình nóng lạnh khi không có chuyên môn về sản phẩm sẽ rất nguy hiểm. Vậy nên bác hãy nhờ thợ sửa chữa chuyên về sản phẩm này hoặc gọi tới dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh của chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam