Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh bị tắc - Nguyên nhân và cách khắc phục

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 9/30/2016 10:48:52 PM
Bình nóng lạnh bị tắc do nguyên nhân làm sao, các khắc phục như thế nào sẽ được chúng tôi giới thiệu qua bài viết hướng dẫn sau đây
Bình nóng lạnh bị tắc là trường hợp diễn ra khá phổ biến hiện nay đối với người sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh. Vậy nguyên nhân tại sao bình nóng lạnh bị tắc và cách khắc phục như thế nào sẽ được chúng tôi hướng dẫn bạn xử lý qua bài viết sau đây .
Bình nóng lạnh bị tắc không ra nước
 

Nguyên nhân Bình nóng lạnh bị tắc

- Nguyên nhân đầu tiên mà cũng là nguyên nhân thường gặp nhất dẫn đến sự cố không ra nước của bình nóng lạnh là vòi hoa sen và các vòi thông với bình nóng lạnh bị tắc. Vòi nước bị tắc chủ yếu do nhiệt độ của nước trong bình quá cao. Nguyên thứ hai làm bình bị tắc là do vòi dẫn nước xuống các vòi nhỏ bị biến dạng, tắc vì nhiệt độ của nước nóng quá.  Một nguyên nhân nữa khiến bình không ra nước là do đường dẫn nước từ bế chứa xuống bình nước nóng bị tắc làm cho nước không vào bình được. Trường hợp này rất nguy hiển, nếu không cẩn thận thì rất có thể dẫn đến cháy bình nóng lạnh khi bật.

Cách khắc phục bình nóng lạnh bị tắc

Với những nguyên nhân như ở trên thì bạn cũng có thể tự sửa chữa. Tuy nhiên để đam rbaor vệ mặt an toàn chúng tôi khuyên bạn không nên sửa mà hãy liên hệ tới chúng tôi để khắc phục sự cố. Sau đây là một số phương pháp khắc phục sự cố bình nóng lạnh bị rò nước
✔   Thay thế hoặc làm vệ sinh sạch sẽ vòi nước, vòi dẫn Đối với vòi nước, vòi dẫn bị hỏng, bị biến dạng thì không có cách nào khác là thay mới. Trong trường hợp các vòi bị tắc do bám cặn bẩn thì chúng ta có thể khắc phục đơn giản bằng cách vệ sinh sạch sẽ.
✔   Ngoài ra, nếu kiểm tra phát hiện vòi dẫn nước bị bào mòn ngoài việc thay mới bạn có thể dùng dao, kéo .. cắt 1 đoạn bít đi là được.
✔   Kiểm tra lại van nước xem có bị khóa không? Van nước bị khóa thì dù bạn có khắc phục như thế nào thì nước cũng vẫn không chảy ra. Vì vậy, cần phải kiểm tra van nước xem đang ở chế độ đóng hay mở để tìm hướng khắc phục hiệu quả.
✔   Nguồn cấp nước vào bình có đủ nước không? Nước cấp vào bình không đủ thì cần bổ sung ngay nước vào bình để bình hoạt động tốt hơn. Còn nếu, nguồn cấp nước bị tắc thì bạn cần nhanh chóng tắt bình để tránh xảy ra cháy nổ.
✔   Kiểm tra các dây đấu đường dẫn xem có chập cháy không? Công việc kiểm tra và xử lý hiện tượng này khá nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên nhờ thợ sửa chữa để được khắc phục tốt nhất.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam