Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh giá rẻ cho phòng trọ, dự án nhưng chất lượng

Tin tứcThời gian gửi: 12/14/2016 11:32:31 AM
Bạn đang cần mua sản phẩm Bình nóng lạnh giá rẻ cho phòng trọ, dự án nhưng chất lượng tốt là những gì được nhiều người quan tâm hiện nay. Chúng ta sẽ giúp bạn việc đó !
 
Bình nóng lạnh cho người thu nhập thấp
 
Bác Huyên (Ngõ 14, Kim Giang) có hỏi chúng tôi : "Hiện nay nhà tôi đang xây dựng nhà trọ cho sinh viên, người lao động thuê. Với tổng số hơn 50 phòng và đang có nhu cầu lắp bình nóng lạnh. Do kinh tế nhà tôi khá hạn hẹp nên muốn mua bình nóng lạnh giá thành rẻ, nhưng chất lượng cũng phải đảm bảo. Vậy có sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của tôi không ?"

Vincom xin trả lời bác : "Chào bác, hiện nay chúng tôi đang có 2 dòng bình nóng lạnh chất lượng, giá rẻ đã khẳng định được tên tuổi tại thị trường Việt Nam đó là bình nóng lạnh Picenzabình nóng lạnh Funiki . Với 2 dòng sản phẩm trên thì bác hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Sản phẩm này hiện nay đang được sử dụng cho khá nhiều dự án trung cư lớn tại Hà Nội. Chúng tôi có thể khẳng định với bác về mặt chất lượng hoàn toàn không thua kém các dòng sản phẩm có thương hiệu khác như Ariston hay Ferroli. Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ 5-7 năm. Nếu bác lấy số lượng lớn chúng tôi còn hỗ trợ thêm giá sản phẩm để bác có thể yên tâm hơn."

Anh Quảng (Kỹ Sư Xây Dựng dự án chung cư HH4 Linh Đàm) có hỏi : "Chào bạn. hiện bên mình đang khởi công công trình dự án nhà ở cho người thu nhập thấp, hiện công trình bắt đầu vào giai đoạn thi công nên mình muốn tìm hiểu về các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ . Vì hiện nay dự án đang đội vốn lên khá cao, mà nhà dành cho người thu nhập thấp nên các hộ dân hầu hết đều có mức kinh tế hạn hẹp. Nhờ siêu thị bình nóng lạnh Vincom tư vấn giúp xem có sản phẩm nào đáp ứng được tiêu trí trên không ?"


Vincom xin trả lời anh : "Chào anh, anh có thể mua các sản phẩm mà chúng tôi tư vấn cho bác Huyên ở trên. Hiện nay chúng tôi đang có 2 dòng trên với các dung tích bình nóng lạnh từ 15 lít đến 50 lít anh có thể lựa chọn sản phẩm. Với khách công trình hiện nay Vincom đang có chính sách hỗ trợ giá rất tốt. Rất hy vọng được hợp tác với anh trong thời gian tới".
 
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam