Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Bình nóng lạnh trực tiếp có tốt không

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 2/27/2017 11:03:38 AM
Bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh trực tiếp ? Vậy có nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp không là câu hỏi được rất nhiều người hỏi và chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.
Lợi thế của bình nóng lạnh trực tiếp là có kích thước nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Ngoài ra một ưu điểm nữa bình trực tiếp có mà bình gián tiếp không có là tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và các kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người dùng được thư giãn tối đa. Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không thì còn phải xét thêm nhiều yếu tố khác nữa.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp


Trước đây khách hàng thường lo lắng khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp vì độ an toàn của nó mang lại. Tuy nhiên hiện nay thì bình nóng lạnh trực tiếp đã có cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
Tuy nhiên sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp cũng có nhược điểm là nó không hoạt động nếu bị cúp điện. Khi lắp đặt sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp bạn cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định, do đó nếu nước nhà bạn chảy yếu thì có thể xem xét lựa chọn dòng máy nước nóng có bơm trợ lực.

Vậy trong trường hợp nào thì bạn nên dùng bình nóng lạnh trực tiếp ? Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn chọn sản phẩm bình nóng lạnh loại trực tiếp hay gián tiếp sao cho phù hợp . Nếu phòng tắm nhà bạn tương đối bé và không có tường bê tông trống thì nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho nhỏ gọn và an toàn.

Mức độ sử dụng. Ngoài ra nếu số lượng thành viên trong gia đình cũng ảnh hưởng đến quyết định khi chọn mua máy nước nóng.
+ Nếu gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng vừa phải, tần suất sử dụng liên tục không có nên chọn Bình nóng lạnh trực tiếp cho tiết kiệm.
Bạn cũng nên xem xét áp lực nước của nhà mình trước khi chọn mua bình nóng lạnh, nếu áp lực nước yếu thì bạn có thể chọn máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực hoặc Bình nóng lạnh gián tiếp để nước chảy ra ổn định.

Vậy câu hỏi có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp không đã được trả lời . Bạn tùy thuộc vào điều kiện vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng mà chọn sản phẩm cho hợp lý. Bình nóng lạnh trực tiếp chỉ phát huy được hiệu quả tối đa nếu đáp ứng được nhu cầu lắp đặt và số người sử dụng.

Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam