Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà tại Hà Nội có bảo hành

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 11/19/2016 5:40:14 PM
Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà tại Hà Nội có bảo hành dành cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn sửa chữa một cách tốt nhất.
Một ngày nào đó chiếc bình nóng lạnh nhà bạn bỗng dưng bị "bệnh" và bạn không biết làm thế nào để "chữa bệnh" cho chiếc bình nóng lạnh nhà mình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà giúp bạn khắc phục mọi sự cố để chiếc bình nóng lạnh nhà bạn hoàn toàn "hết bệnh".  Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị có dịch vụ này vậy chúng tôi có gì khác biệt so với các đơn vị khác ?
 
Sửa bình nóng lạnh tại nhà tại Hà Nội

 
1. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh đầu tiên tại Hà Nội
- Được thành lập từ năm 2007 thì Siêu Thị Bình Nóng Lạnh VinCom là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện tại cung cấp CHUYÊN bình nóng lạnh và dịch vụ đi kèm.
2. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về bình nóng lạnh
- 100% nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, sửa chữa được mọi sự cố liên quan tới bình nóng lạnh chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.
3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh nhất, chỉ sau 30 phút kể từ khi bạn gọi
- Với đội ngũ kỹ thuật chuyên bình nóng lạnh có số lượng thuộc hàng "khủng" tại Việt Nam nên chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tại nhà. Chúng tôi cam kết chỉ sau 30 phút là có mặt tại nhà bạn.
4. Chúng tôi cam kết giá dịch vụ luôn rẻ nhất có thể
- Giá dịch vụ là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Chúng tôi khẳng định giá dịch vụ của chúng tôi luôn là rẻ nhất và hợp lý nhất dành cho bạn. Cam kết giá tốt nhất tại Hà Nội
5. Chúng tôi chỉ cung cấp các vật tư chính hãng từ các nhà sản xuất
- Trong trường hợp các linh kiện cần thay thế thì bạn sẽ luôn được thay những linh kiện chính hãng với bình nóng lạnh nhà mình. Không phải đơn vị nào trên thị trường cũng có được điều này. Chúng tôi đại diện cho các hãng sản xuất và là nhà phân phối chính hãng bình nóng lạnh nên chúng tôi luôn có những linh kiện chính hãng đi kèm
6. Đơn vị duy nhất có bảo hành sản phẩm khi sửa chữa
- Chúng tôi cam kết bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm cho các sản phẩm mà chúng tôi sửa chữa. Khách hàng hoàn toàn được bảo hành miễn phí tại nhà và dịch vụ bảo hành nhanh tương đương với dịch vụ mới
7. Chúng tôi thuộc chuỗi siêu thị Chuyên bình nóng lạnh lớn nhất tại Hà Nội
- Siêu thị bình nóng lạnh VinCom là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội cung cấp một siêu thị trực tuyến chuyên bình nóng lạnh. Đây cũng là đơn vị lớn và uy tín nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần suy nghĩ về chất lượng dịch vụ.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam