Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Mẹo tiết kiệm điện cho bình nóng lạnh đến 70%

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 11/14/2016 11:03:31 AM
Bình nóng lạnh thường tiêu thụ một lượng điện vô cùng lớn, vậy nên chúng tôi xin đưa ra Mẹo tiết kiệm điện cho bình nóng lạnh đến 70% khi sử dụng sản phẩm này
Thời tiết trở lạnh và nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh tăng cao và từ đó thì hóa đơn tiền điện nhà bạn cũng tỷ lệ thuận tăng theo. Như chúng ta cũng biết thì sản phẩm bình nóng lạnh thường có công suất tiêu thụ điện khá lớn (2.5KW đến 5KW) và trung bình hàng tháng nhà bạn thường phải bỏ ra từ 50-200 nghìn (trên 1 bình nóng lạnh) . Vậy Có cách nào tiết kiệm điện tốt nhất cho bình nóng lạnh ? 
Tiết kiệm điện cho bình nóng lạnh
 

Chúng tôi xin đưa ra 5 mẹo tiết kiệm điện tối đa cho bình nóng lạnh như sau :

1. Nên Ngắt điện trước khi sử dụng bình nóng lạnh


- Hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh hiện nay có mặt trên thị trường đều đã được trang bị hệ thống chống giật, rơ le ngắt điện an toàn, nhưng khi sử dụng bình nước nóng vẫn có thể xảy ra sự cố gây cháy nổ, rò điện. Vì thế cần ngắt điện trước khi dùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng giúp tiết kiệm, tránh lãnh phí điện hơn.

2. Sử dụng bút thử điện kiểm tra bình có rò rỉ điện không

- Bút thử điện là một thiết bị mà bạn nên có trong gia đình để kiểm tra điện mỗi khi cần đấu nối hay kiểm tra điện. Bình nóng lạnh bị rò điện vừa tiêu hao một khoản điện năng, gây tốn điện, lại cực kì nguy hiểm với người sử dụng. Sau khi ngắt điện bình nóng lạnh, bạn nên dùng bút thử điện để kiểm tra. Nếu bút sáng, bạn cần ngắt hết cầu dao điện và kiểm tra lại bình. 

3. Nên bật bình nước nóng trước khi dùng 15 – 20 phút

- Một trong những nguyên nhân khiến lượng điện nhà bạn bị tiêu thụ lớn là do bạn bật bình nóng lạnh qua lâu trước khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn không nên bật bình trước khi dùng quá lâu, vì khi nước đun nóng lên sẽ có sự tỏa nhiệt, nếu bật bình lâu không sử dụng nước sẽ nguội, đun đi đun lại nhiều lần tiêu tốn điện năng không cần thiết. Cũng tuyệt đối không được vừa bật bình vừa tắm vì rất nguy hiểm và tiêu tốn điện năng. Cách tốt nhất là bật bình trước khi dùng 15 – 20 phút, khi đủ độ nóng cần ngắt nguồn điện của bình trước khi tắm.

4.Chọn dung tích bình phù hợp nhu cầu

- Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, bạn nên có sự cân nhắc khi chọn dung tích của bình nước nóng. Không nên chọn mua bình quá nhỏ, nhưng cũng không nên chọn bình quá to gây lãng phí lượng nước nóng được đun mà không sử dụng hết.

5. Chọn bình nước nóng có lớp men Titanium chịu nhiệt, chống bám cặn

- Với các loại bình nước nóng có lớp men Titanium tráng bên trong bình bảo ôn, ruột bình sẽ có khả năng chống bám cặn cao, tăng độ bền do lớp men Titanium chịu được nhiệt và áp lực rất cao, không bị bong tróc. Những loại bình này cũng có khả năng giữ nhiệt cực cao, giúp tiết kiệm điện hơn hẳn

Hiện nay SIÊU THỊ BÌNH NÓNG LẠNH VINCOM là đơn vị phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng tới người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình với mức chi phí thấp nhất, được tư vấn đầy đủ về quá trình sử dụng để đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm nhất cho gia đình bạn.
 
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam