Thời gian làm việc : 7H - 21H (Tất cả các ngày trong tuần)
0979 967 686

Tư vấn : Có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay không ?

Tư vấn mua bình nóng lạnhThời gian gửi: 11/10/2016 5:20:49 PM
Nhiều khách hàng băn khoăn có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay không ? chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn thông qua bài viết sau đây
Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp nhờ kiểu đáng gọn nhẹ, làm nóng nhanh... tuy nhiên còn có khá nhiều người hoài nghi về chất lượng thực sự của sản phẩm này, có khá nhiều ý kiến trái triều. Có người nói bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng chậm, làm giảm áp lực nước, không an toàn. Có người thì nói bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nhanh, đỡ mất công chờ đợi...
vậy bình nóng lạnh trực tiếp có ưu và nhược điểm như thế nào ? Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích kỹ hơn qua bài viết sau đây.
✔ Ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp
- Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Máy nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, mức giá cũng khá kinh tế, dao động từ 1 triệu rưỡi đến hơn 3 triệu rưỡi.
- Do máy nước nóng trực tiếp có kích thước nhỏ gọn, nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản. Máy còn tích hợp sẵn vòi hoa sen kháng khuẩn với núm điều khiển tia nước mạnh nhẹ và các kiểu phun nước, mát xa khác nhau giúp người dùng được thư giãn tối đa.
- Máy nước nóng trực tiếp có vòi hoa sen nhiều kiểu phun
- Máy nước nóng trực tiếp cũng có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
- Hiện nay Ariston chính là thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp được ưa chuộng nhất. Việc cho ra đời dòng sản phẩm AURES đã tạo ra cuộc cách mạng lớn trên thị trường bình nóng lạnh. Thông thường, nhiệt độ nước nóng đầu ra thường không ổn định và thay đổi theo lưu lượng nước hoặc nhiệt độ của nước lạnh đầu vào, gây khó khăn cho người tắm. Thấu hiểu nhu cầu đó, Ariston đã phát triển nên CÔNG NGHỆ NHIỆT ĐỘ ỔN ĐỊNH cung cấp nhiệt độ nước nóng luôn không đổi trong suốt quá trình sử dụng mà không cần phải lo ngại bất kì sự thay đổi nào của nhiệt độ nước lạnh bên ngoài hay lưu lượng nước thay đổi Với công nghệ này, bạn không cần phải kiểm tra nhiệt độ nước trước khi tắm và hoàn toàn yên tâm để trẻ nhỏ và người lớn tuổi sử dụng máy một cách an toàn.
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

✔ Nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp
- Nhược điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp là nó không hoạt động nếu bị cúp điện. Ngoài ra, máy cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định, do đó nếu nước nhà bạn chảy yếu thì có thể xem xét lựa chọn dòng máy nước nóng có bơm trợ lực.

=> Kết luận cuối cùng là bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp mà không sợ nước không đủ nóng hay không an toàn.
Nhận xét đánh giá
Siêu thị bình nóng lạnh trực tuyến lớn nhất Việt Nam